top of page
  • pthi30073

Sự thật thú vị về các cầu thủ Premier League

Updated: Mar 13, 2023



Premier League được coi là một trong những giải đấu bóng đá cấp cao nhất trên thế giới. Trong suốt lịch sử của mình, nó đã thu hút một số cầu thủ và đội bóng giỏi nhất.

Giải đấu được biết đến với tỷ lệ ghi bàn cao, nhưng có nhiều sự thật thú vị khác về giải đấu mà bạn có thể chưa biết. Đọc để khám phá những sự thật thú vị về các cầu thủ Premier League!

Mùa giải 1992-93, Man United lần đầu vô địch FA Premier League và đứng đầu bảng với 84 điểm. Đây là một thành tích đáng kinh ngạc.

Aston Villa đứng thứ hai với 73 điểm. Đây cũng là thành tích ấn tượng của Aston Villa.

Alan Shearer đã ghi 283 bàn thắng trong sự nghiệp gần 20 năm của mình cho Southampton, Blackburn Rovers và Newcastle United. Anh có nhiều hat-trick nhất trong lịch sử Premier League, với 11 – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

soikeobong

Trong một trận đấu ở Premier League với Reading năm 2007, Keith Gillespie đã bị đuổi khỏi sân vì thúc cùi chỏ vào mặt Stephen Hunt chỉ sau 37 giây thi đấu.

Ryan Giggs là cầu thủ duy nhất đã ra sân trong cả 21 mùa giải trong sự nghiệp của mình. Anh cũng bị thay ra nhiều lần nhất ở Premier League (134).

Paul Robinson là thủ môn duy nhất đã ghi bàn, kiến tạo và thực hiện thành công quả phạt đền ở Premier League. Anh cũng là thủ môn tấn công nhiều nhất giải đấu với 5 đường kiến tạo.

Có rất nhiều sự thật hấp dẫn và đáng kinh ngạc về Premier League, nhưng đây là một số mục yêu thích của chúng tôi. Hãy cho chúng tôi biết cái nào bạn thấy thú vị nhất trong phần bình luận bên dưới!

Bạn có thể có các soikeobongda tốt cho các cầu thủ EPL yêu thích của mình ngay bây giờ tại các trang web cá cược bóng đá ưa thích của bạn.


bottom of page